1605/2022 CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021 !!!

"Kính gửi: Toàn thể cán bộ công nhân viên CICT,
 
Thời khắc chuyển giao năm mới sắp đến, trong những ngày cuối năm đầy bận rộn và không kém phần vất vả khi phải đối phó với dịch bệnh này, thay mặt cho Ban Điều hành Công ty, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới toàn thể anh chị em cán bộ công nhân viên CICT. Suốt một năm qua, sự cố gắng không ngừng nghỉ và những cống hiến của anh chị em đã góp một phần lớn vào thành công của Công ty. Cá nhân tôi và toàn thể Ban Điều hành cũng như các Cổ đông Công ty hết sức ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp đó.
 
Năm 2020 đã qua đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của CICT, chúng ta đã phá vỡ nhiều kỷ lục về sản lượng khai thác, mang lại nhiều lợi ích lớn lao cho Công ty. Tôi tin rằng, với sự chung sức, đồng lòng của toàn thể anh chị em CICT, chúng ta sẽ đạt được thêm nhiều thành tựu to lớn hơn trong năm tới. Mặc dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nhưng với sự quyết tâm và ý thức tốt, chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng dịch bệnh, vượt qua những khó khăn trước mắt để bước sang năm 2021 với thật nhiều cơ hội mới, thành công mới.
 
Nhân dịp này, tôi xin kính chúc toàn thể cán bộ công nhân viên CICT và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt! Chúc các anh chị em và gia đình có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, an toàn. Chúc cho CICT ngày càng phát triển thịnh vượng!
 
Trân trọng,"