2202/2024 CICT phá kỷ lục về khai thác sản lượng

Cảng container Quốc tế Cái Lân (CICT) phá kỷ lục về sản lượng khai thác khi đạt tới 700.000 tấn hàng thông qua Cảng trong tháng 1/2024, tăng 35% so với cùng kỳ năm trước.
- Trong năm 2023, hoạt động vận tải hàng hóa, đặc biệt là vận tải bằng đường biển qua khu vực Cái Lân tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên CICT đã đẩy mạnh triển khai các giải pháp linh hoạt, đặc biệt là trong công tác khai thác, chăm sóc khách hàng, đảm bảo năng suất, chất lượng dịch vụ. Trong tháng 1 năm 2024, cảng hoạt động công suất tối đa trong tháng đầu năm mới, mang lại mức sản lượng kỷ lục là 700.000 tấn hàng thông qua Cảng, đem đến kỳ vọng năm 2024 sẽ là năm mà CICT tiếp tục bứt phá.
- Để thực hiện được kỷ lục này, cán bộ, nhân viên, người lao động CICT đã bố trí trang thiết bị, sắp xếp bãi cũng như phân bổ nhân lực làm việc ngày đêm đáp ứng quá trình làm hàng thông suốt mà vẫn đảm bảo thời gian cập cảng, rời cảng cho tàu theo lịch trình. 
- Trong thời gian tới, cảng CICT tiếp tục mở rộng hợp tác, tăng tốc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng sức cạnh tranh, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của chuỗi cung ứng toàn cầu, tạo sự tin tưởng của các khách hàng, đối tác khi tiếp tục chọn cảng CICT là điểm đến tin cậy về chất lượng dịch vụ, năng lực tiếp nhận những tuyến dịch vụ với sản lượng lớn.
- Thông qua sự kiện này, CICT một lần nữa khẳng định được vị thế khi là một trong những doanh nghiệp khai thác cảng hàng đầu tại khu vực cảng Cái Lân hiện nay và trong suốt thời gian vừa qua. Ngoài ra, con số 700.000 tấn hàng cũng tạo được niềm tin tưởng của khách hàng với Cảng, cũng như hiệu quả trong quá trình điều hành sản xuất để luôn kịp thời đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. CICT xin được cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng và hỗ trợ từ phía các khách hàng, doanh nghiệp và đối tác đã luôn đồng hành cùng CICT để cùng nhau phát triển.