Mô tả công việc: 1. Hỗ trợ vận chuyển khi bảo trì, sửa chữa, nâng cấp; 2. Giải quyết sự cố ngừng hoạt động và thay thế phần cứng bị lỗi; 3. Là đầu mối liên hệ của bộ phận dịch vụ end-users/bộ phận Helpdesk IT về phần cứng bị lỗi; 4. Quản lý và bảo trì các loại máy in, camera quan sát, mạng, thiết bị ngoại vi; 5. Quản lý và bảo trì các thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, fax, Voice IP, hệ thống Radio…..; 6. Hỗ trợ các dự án và cơ sở hạ tầng CNTT; 7. Báo cáo cho Trưởng phòng CNTT. Yêu cầu: 1. Có kiến thức về TCP/IP, hệ thống điện thoại, hệ thống Voice IP, giao thức định tuyến, giao thức chuyển mạch, LAN, WAN, wireless; 2. Có kiến thức chung về Microsoft Office, Windows Server, Active Directory, Windows 7,…; 3. Có ý thức bảo mật thông tin công ty tốt; 4. Tốt nghiệp chuyên ngành về khoa học máy tính, viễn thông, công nghệ thông tin và các lĩnh vực liên quan khác; 5. Ưu tiên có chứng chỉ MCSA hoặc MCITP, CCNA, A+; 6. Có kĩnh nghiệm trong lĩnh vực CNTT tối thiểu từ 1 năm; 7. Có kinh nghiệm sơ cấp về phần cứng 8. Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị mạng như IP phone, laptop, PC, Access point, radio, CCTV, switch… |