Mô tả công việc: 1. Làm việc với các bộ phận liên quan để xác định nhu cầu nội bộ, đặc điểm kỹ thuật của hàng hóa / dịch vụ, dự toán chi phí. 2. Tìm kiếm nhà cung cấp, xem xét các sản phẩm chào bán trên thị trường và thực hiện phân tích thị trường để xem xét và lựa chọn nhà cung cấp. 3. Nhận báo giá và thực hiện các phân tích, so sánh. 4. Đàm phán báo giá, các điều khoản hợp đồng, giá cả, số lượng, thời gian giao hàng với nhà cung cấp để đạt được mức giá cạnh tranh cho Công ty. 5. Cập nhật dữ liệu mua hàng, giá cả, danh mục nhà cung cấp và các thông tin quan trọng khác. 6. Phối hợp với các bên liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc cung cấp và giao nhận hàng hóa, dịch vụ, chất lượng, số lượng…. 7. Thực hiện báo cáo và phân tích theo yêu cầu của Cấp trên; 8. Hỗ trợ cho công việc của nhóm mua sắm, liên hệ với các nhà cung cấp và đưa ra các giải pháp khắc phục đối với các nhà cung cấp kém hiệu quả. 9. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu. Yêu cầu: 1. Tốt nghiệp đại học; 2. Có chứng chỉ đấu thầu là một lợi thế; 3. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương; 4. Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nói và viết; 5. Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; 6. Thành thạo các Ứng dụng MS Office (Words, Excel, PowerPoint, Outlook); 7. Có khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng môi trường công việc tiến độ nhanh; 8. Chính trực, trung thực, cẩn thận, chi tiết, tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm; 9. Tháo vát, chủ động, ham học hỏi và độc lập. |