Để vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả, việc thiết lập các quy trình làm việc rõ ràng là điều kiện bắt buộc. Trước đây, hầu hết các quy trình đều được thiết lập trên giấy tờ, dẫn tới nhiều bất cập trong khâu kiểm soát, đồng thời tạo ra nhiều rào cản và ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ và kết quả công việc.
Ngày nay, trong thời đại công nghệ lên ngôi, để vận hành công việc một cách hiệu quả, việc số hóa các quy trình làm việc là điều kiện bắt buộc cho các doanh nghiệp. Nắm bắt được diều này, từ lâu CICT đã phát triển hệ thống Portal - Ứng dụng công nghệ 4.0 vào khai thác với mục tiêu giúp việc thực hiện và kiểm soát các quy trình khai thác trở nên hiệu quả, đơn giản và nhanh gọn hơn.
Tiếp nối việc sử dụng Portal tạo ra bước đột phá cho hoạt động khai thác hàng nông sản, từ ngày 01.09, CICT chính thức đưa vào sử dụng Portal cho các khách hàng dăm gỗ. Với việc sử dụng Portal, thay vì các phương thức in phiếu truyền thống, Cảng và khách hàng có thể chủ động quản lý các xe ra vào cảng xuất hàng một cách hiệu quả, giải quyết các vướng mắc trong việc trao đổi, truy vấn thông tin cũng như giảm thiểu tình trạng gian lận hàng hóa. Với khách hàng, Portal mang lại nhứng lợi ích rõ rệt như nắm bắt được nhanh nhất tình hình khai thác tại Cảng; dễ dàng tra cứu, truy vấn thông tin, số liệu cũng như kiểm soát chặt chẽ các xe tải.
Quy trình quản lý xe dăm gỗ mới tại CICT.
Việc áp dụng công nghệ vào quy trình kiểm soát xe dăm gỗ là phương pháp quản lý mới, hiện đại . Ở miền Bắc, hiện chỉ có duy nhất CICT với hệ thông công nghệ thông tin tối tân có thể áp dụng. CICT tin rằng phương pháp này sẽ đưa trải nghiệm về sự hiệu quả và chuyên nghiệp của khách hàng lên một tầm cao mới, gia tăng sư tin tưởng vào dịch vụ của CICT.