1105/2022 Người nữ y tá CICT tậm tâm với nghề!

Người phụ nữ ấy nói ít làm nhiều, luôn vui vẻ, lạc quan và mang lại tiếng cười cho mọi người. Chị Hà - nữ y tá đã gắn bó với CICT kể từ những ngày đầu tiên thành lập công ty.Chị Hà vẫn hay hóm hỉnh chia sẻ: “công việc y tế ở CICT về cơ bản là nhàn dỗi lắm, lúc nào cũng mong Ế việc nhưng lại nhận lương của công ty đều đều”. 

 

 

Chị Hà khiêm tốn như vậy nhưng đối với chị các CBNV CICT và khách hàng làm việc tại cảng luôn khỏe mạnh và không phải gặp chị tại phòng y tế thường trực tại Cảng, đó mới là niềm vui lớn nhất trong công việc.

 


Được sự khích lệ và quan tâm về y tế và sức khỏe của ban lãnh đạo công ty, Chị Hà luôn làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu, theo dõi và lập kế hoạch khám  sức khỏe định kỳ cho từng CBNV CICT, thực hiện sơ cấp cứu đảm bảo ứng phó kịp thời trong mọi trường hợp.

 


Là đơn vị kinh doanh dịch vụ cảng biển, có nhiều đối tác, khách hàng đến từ các nước trên thế giới, do đó, công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở CICT luôn phải thực hiện nghiêm ngặt nên năm 2020 vừa qua là một năm vất vả, chị Hà cùng bộ phận an toàn của CICT phải “căng ra” để bảo đảm sức khỏe, an toàn cho cán bộ nhân viên và khách hàng làm việc tại cảng bằng cách liên tục nhắc nhở và đốc thúc toàn thể cán bộ nhân viên nghiêm túc thực hiện “5K” theo khuyến cáo của Bộ Y tế; thực hiện đo thân nhiệt cho tất cả CBNV và khách hàng làm việc tại cảng...

 


Chị Hà quan niệm rằng việc đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, người lao động trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp là điều kiện kiên quyết giúp ổn định sản xuất kinh doanh của công ty. Chị cũng,  luôn đề cao y đức nghề nghiệp, không ngừng học tập nâng cao chuyên môn để y tế CICT luôn là nơi đáng tin cậy cho sức khỏe của toàn thể CBNV và khách hàng khi công tác và làm việc tại CICT.