1105/2022 Khóa Khảo sát và tập huấn kiến thức chung tiêu chuẩn ISO 45001:2018 và công cụ Năng suất chất lượng (NSCL) KAIZEN-LEAN tại CICT!

Ngày 9/11 vừa qua, Đại diện Ban Lãnh đạo cũng như các Cán bộ, nhân viên đại diện các phòng ban CICT đã tham giao khóa Khảo sát và tập huấn kiến thức chung tiêu chuẩn ISO 45001:2018 và công cụ Năng suất chất lượng (NSCL) KAIZEN-LEAN do UBND tỉnh Quảng Ninh, Sở khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Công ty TNHH Tư vấn quản lý và phát triển doanh nghiệp Á Châu tổ chức trong hai ngày.

 

 

Khóa tập huấn đã trang bị kiến thức, hướng dẫn xác định & đánh giá rủi ro – cơ hội liên quan tới Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp (HTQL ATSKNN), đồng thời giúp các Cán bộ công ty nắm bắt hiện trạng áp dụng, triển khai các HTQL và công cụ NSCL tại Công ty, trang bị các kiến thức về Công cụ Kaizen – Lean và cách thức triển khai.

Sau khóa học, Các CBNV đã được nâng cao hiểu biết và nhận thức về sự cần thiết cải tiến năng suất, nâng cao năng lực quản trị, điều hành, quản lý công nghệ để tiết kiệm chi phí và thời gian hơn để từ đó cải thiện năng suất và chất lượng dịch vụ.